Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Kim Xà Phu Nhân Snaker In Golden.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Kim Xà Phu Nhân Snaker In GoldenViệt Sub Năm: 2023

cách đây vài năm, môn phái trừ yêu Ngự Kiếm Các, đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – Hoàng Xà Nữ Vương. Vài năm sau, thanh kiếm thần phong ấn Hoàng Xà Nữ Vương đã bị đánh cắp, và Hoàng Xà Nữ Vương dần hồi sinh.

Xem Phim Tứ Yêu Quan Kì Án - Break Evil Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối triều nhà thanh đầu thời kì trung hoa dân quốc cuộc sống người dân đầy biến động và bất ổn những băng đảng tội phạm và quân chủ thống trị hoành hànhtứ yêu quan kì án,xem phim tứ yêu quan kì án,download tứ yêu quan kì án,xem online tứ yêu quan kì án hd,xem tứ yêu quan kì án nhanh,tai phim tứ yêu quan kì án,break evil,xem phim break evil,download break evil,xem online break evil hd,xem break evil nhanh,tai phim break evil