Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In Love.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Bờ Vực Của Sự Điên Rồ On The Verge Of Insanity.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bờ Vực Của Sự Điên Rồ On The Verge Of InsanityThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

kể về kỹ sư kỳ cựu Choi Ban Suk (Jung Jae Young) là nhà phát triển trong bộ phận điện tử tiêu dùng của Hanmyung Electronics, với tính cách điềm tĩnh và ấm áp. Anh phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp 22 năm làm việc khi phải chuyển sang bộ phận nhân sự để tránh bị sa thải.

Ngã Rẽ Cuộc Đời Hanako And Anne.Diễn Viên: Ihara Tsuyoshi,Ishibashi Renji,Kaku Kento,Muroi Shigeru

Ngã Rẽ Cuộc Đời Hanako And AnneViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

kể về một nửa quãng đời thực của Hanako Muraoka – một học giả và một dịch giả với các tác phẩm văn học thiếu nhi. Sinh ra trong gia đình một nhà nông nghèo khó tại Yamanashi, Hanako phải phụ mẹ giữ em, làm công việc nhà thay vì được đến trường. Tất cả thành viên trong nhà – từ ông ngoại, mẹ, đến anh trai – đều quần quật ngoài đồng từ sáng sớm đến chiều tối. Chỉ có ba của Hanako với nghề bán hàng dạo mới có cơ hội đi đây đó.

Xem Phim Tuổi Nổi Loạn - Age Of Rebellion Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên khác ký ức vượt tường năm ấy chúng ta tuổi 17 là một phim thanh xuân vườn trường của hà nhuận đông phim có sự tham gia của một số khách mời quách phẩm siêu ngô khắc quần trương quân ninh tu kiệt khải lục nguyệt trần dịch thẩm kiến hoành anh thừa hi a team vũ trụ andtuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,age of rebellion,xem phim age of rebellion,download age of rebellion,xem online age of rebellion hd,xem age of rebellion nhanh,tai phim age of rebellion