Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Xem Phim Tuổi Siêu Quậy - Young & Fabulous Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm royston violet và hác nhân họ là những người trẻ nhiệt huyết và đầy đam mê sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình trên con đường khám phá bản thân họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn cách dung hòa khoảng cách thế hệ và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mìnhtuổi siêu quậy,xem phim tuổi siêu quậy,download tuổi siêu quậy,xem online tuổi siêu quậy hd,xem tuổi siêu quậy nhanh,tai phim tuổi siêu quậy,young,fabulous,xem phim young,fabulous,download young,fabulous,xem online young,fabulous hd,xem young,fabulous nhanh,tai phim young,fabulous