Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love You.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love YouViệt Sub Năm: 2013

Để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ, Phương Gia Thành trong nháy mắt bắt cóc Thẩm Khởi làm bạn gái mình. Cô gái mới biết đến tình yêu là Thẩm Khởi không hiểu sự tình, đem lòng yêu Phương Gia Thành thật sự. Rồi sau đó là những cơn say trong quán bar, la hét bên bờ song, mời hát ở hiện trường

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Xem Phim Tuổi Trẻ Của John Lennon - Nowhere Boy Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một biên niên sử của năm đầu tiên của john lennon tập trung chủ yếu ở tuổi vị thành niên của mình và mối quan hệ của mình với dì nghiêm khắc của ông mimi đấng đã khiến ngàituổi trẻ của john lennon,xem phim tuổi trẻ của john lennon,download tuổi trẻ của john lennon,xem online tuổi trẻ của john lennon hd,xem tuổi trẻ của john lennon nhanh,tai phim tuổi trẻ của john lennon,nowhere boy,xem phim nowhere boy,download nowhere boy,xem online nowhere boy hd,xem nowhere boy nhanh,tai phim nowhere boy,aaron taylor,johnson,kristin scott thomas and anne,marie duff