Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Eternal Boys Eikyuu Shounen.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Eternal Boys Eikyuu ShounenChưa Sub Năm: 2022

Câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên, những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ. Một ngày nọ, họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họ.

Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Lục Kỵ Sĩ The Green Knight.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Lục Kỵ Sĩ The Green KnightViệt Sub Năm: 2021

kể về Gawain - người cháu trai của vua Arthur trong thần thoại. Gawain là một người có lối sống trác táng, trong giây phút mà chấp nhận lời thách đấu từ Lục Kỵ Sĩ - một nhân vật bí ẩn, phủ lên người màu xanh lục cùng cây rìu màu xanh.

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou Attack On Titan: The Roar Of Awakening.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou Attack On Titan: The Roar Of AwakeningChưa Sub Năm: 2018

Eren Yeager và những người khác trong Đoàn Đào tạo 104 lần đầu tiên đã bắt đầu trở thành thành viên chính thức của Cơ quan Khảo sát. Khi họ sẵn sàng đối mặt với Titans một lần nữa, sự chuẩn bị của họ bị gián đoạn bởi cuộc xâm lăng của Wall Rose - nhưng tất cả không phải là nó có vẻ như nhiều bí ẩn hơn là unraveled.

Xem Phim Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man người thợ làm đạo dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhântuyệt đao,xem phim tuyệt đao,download tuyệt đao,xem online tuyệt đao hd,xem tuyệt đao nhanh,tai phim tuyệt đao,the blade,xem phim the blade,download the blade,xem online the blade hd,xem the blade nhanh,tai phim the blade,triệu văn trác