Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần Kí.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần KíViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Vào năm 1100 trước công nguyên tại Trung Quốc cổ đại , vào triều nhà Thương , lúc này Trụ vương lên nắm ngôi , chỉ đam mê tửu sắc , nghe lời Đắc Kỉ , khiến khắp nơi phẫn nộ , tại đỉnh núi Côn Lôn , nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện , câu truyện bắt đầu .... Đây là một anime khá hay , tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn , nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử , hay cốt truyện Phong Thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước , các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lập

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Xem Phim Two Car - Racing Sidecar Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo dấu của hai học sinh yuri miyata và megumi meguro khi họ chiến đấu với 6 cặp đối thủ khác trong các cuộc đua xe máy có ghế phụtwo car,xem phim two car,download two car,xem online two car hd,xem two car nhanh,tai phim two car,racing sidecar,xem phim racing sidecar,download racing sidecar,xem online racing sidecar hd,xem racing sidecar nhanh,tai phim racing sidecar