Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Xem Phim Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultra fight orb ウルトラファイトオーブ urutora faito ōbu is an upcoming tokusastu ultra series that succeeds ultra zero fight and ultra fight victory it is also the second spin off of ultraman orb after ultraman orb the origin sagaultra fight orb,xem phim ultra fight orb,download ultra fight orb,xem online ultra fight orb hd,xem ultra fight orb nhanh,tai phim ultra fight orb,urutora faito ōbu,xem phim urutora faito ōbu,download urutora faito ōbu,xem online urutora faito ōbu hd,xem urutora faito ōbu nhanh,tai phim urutora faito ōbu