Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Chouseishin Gransazer Super Star God Gransazer

Chouseishin Gransazer Super Star God GransazerViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/51)

400 000 000 năm về trước, Trái Đất tồn tại 1 nền văn minh con người rực rỡ, tiên tiến. Nhưng nền văn minh đó lại bị đe doạ bởi các thế lực ngoài hành tinh, để đối phó, con người đã tạo ra những cỗ máy chiến đấu khổng lồ gọi là ChouSeiShin. Không những thế , họ còn chế tạo ra những bộ giáp đặc biệt, nhằm nâng cao sức mạnh con người đến mức tối đa. Nhưng tiếc rằng, nền văn minh đó vẫn bị hủy diệt và chìm vào quên lãng... Cho đến trăm triệu năm sau đó, một nền văn minh mới xuất hiện,12 con người

Xem Phim Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về mặt thẩm mỹ motif ultraman orb là dựa trên warriors siêu quá khứ đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 tsuburaya của ultra series bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình spacium zeperion mà là dựa trên ultraman và ultraman tigaultraman orb,xem phim ultraman orb,download ultraman orb,xem online ultraman orb hd,xem ultraman orb nhanh,tai phim ultraman orb,urutoraman ōbu,xem phim urutoraman ōbu,download urutoraman ōbu,xem online urutoraman ōbu hd,xem urutoraman ōbu nhanh,tai phim urutoraman ōbu