Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại Friend: The Great Legacy.Diễn Viên: Yu Oh Seong,Kim Woo Bin,Jang Dong Gun

Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại Friend: The Great LegacyViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về một băng nhóm xã hội đên mà trong đó Kim Woo Bin sẽ vào vai con trai của một tên trùm đầu gấu tàn ác, liên tục những pha hành động đẫm máu và những vụ thanh toán đẫm máu được các diễn viên trong phim diễn xuất tuyệt vời cùng với kĩ xảo hiện đại

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Yu Oh Seong,Kim Woo Bin,Jang Dong Gun

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Yu Oh Seong,Kim Woo Bin,Jang Dong Gun

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Xem Phim Us Or Them - Tom Paton Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân jude và andy trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động họ vô tình bị cuốn vào trò chơius or them nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết địnhus or them,xem phim us or them,download us or them,xem online us or them hd,xem us or them nhanh,tai phim us or them,tom paton,xem phim tom paton,download tom paton,xem online tom paton hd,xem tom paton nhanh,tai phim tom paton