Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

El Cazador De La Bruja The Witch Hunter

El Cazador De La Bruja The Witch HunterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

kể về cô gái chạy trốn Ellis, một cô gái trẻ bị nghi ngờ giết chết một nhà vật lý nổi tiếng Heinrich Schneider, đang chạy trốn khỏi một xã hội bí mật được gọi “Hunters” khi cô được theo dõi bởi các thợ săn bounty Nadie trong một thị trấn nhỏ ở Mexico

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Xem Phim Utawarerumono - Itsuwari No Kamen Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tôi đến tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn 1 đồng bằng tuyết tôi không biết và làm thế nào tôi đã có và thêm vào đó tôi không thể nhớ bất cứ điều gì ngay cả tên của tôi tôi đứng đó chết lặng nhưng sau đó một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôiutawarerumono,xem phim utawarerumono,download utawarerumono,xem online utawarerumono hd,xem utawarerumono nhanh,tai phim utawarerumono,itsuwari no kamen,xem phim itsuwari no kamen,download itsuwari no kamen,xem online itsuwari no kamen hd,xem itsuwari no kamen nhanh,tai phim itsuwari no kamen