High & Low Season 2 The Story Of Sword

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Xem Phim Va Chạm Giữa Các Lục Địa - Clash Of The Continents Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ ở thời điểm tương lai nào đó giờ bạn quay lại trái đất sau 250 triệu năm mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt trái đất bằng nước gió và băngva chạm giữa các lục địa,xem phim va chạm giữa các lục địa,download va chạm giữa các lục địa,xem online va chạm giữa các lục địa hd,xem va chạm giữa các lục địa nhanh,tai phim va chạm giữa các lục địa,clash of the continents,xem phim clash of the continents,download clash of the continents,xem online clash of the continents hd,xem clash of the continents nhanh,tai phim clash of the continents