Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburnbuddy Ebsen

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Xem Phim Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mìnhcũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng hãy cùng theo chân scott galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việcvạch trần,xem phim vạch trần,download vạch trần,xem online vạch trần hd,xem vạch trần nhanh,tai phim vạch trần,exposed,xem phim exposed,download exposed,xem online exposed hd,xem exposed nhanh,tai phim exposed,ana de armas,keanu reeves,christopher mcdonald