Điệu Múa Thoát Y The Full Monty.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

Điệu Múa Thoát Y The Full MontyViệt Sub Năm: 1997

kể về một nhóm gồm 6 chàng trai, trong đó có Gary (Gaz) và Dave, từng làm việc cho một nhà máy thép tại thành phố công nghiệp Sheffield, Anh. Giai đoạn suy thoái kinh tế đẩy nhóm vào cảnh mất việc làm. Tình cờ họ biết đến một gánh vũ công nam của Mỹ đang biểu diễn điệu múa thoát y có tên là Chippendales.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Xem Phim Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm củavaldez xuất hiện,xem phim valdez xuất hiện,download valdez xuất hiện,xem online valdez xuất hiện hd,xem valdez xuất hiện nhanh,tai phim valdez xuất hiện,valdez is coming,xem phim valdez is coming,download valdez is coming,xem online valdez is coming hd,xem valdez is coming nhanh,tai phim valdez is coming,burt lancaster,susan clark,frank silvera