Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset.Diễn Viên: Allison Busner,Nathan A Grieve,Jannah Kitzman

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Xem Phim Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ván bài của chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả thế giới vào ngày 952014 này phim được đạo diễn john stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là philip seymour hoffman richard jenkins christina hendricks john turturro caleb landry jones domenick lombardozziván bài của chúa,xem phim ván bài của chúa,download ván bài của chúa,xem online ván bài của chúa hd,xem ván bài của chúa nhanh,tai phim ván bài của chúa,gods pocket,xem phim gods pocket,download gods pocket,xem online gods pocket hd,xem gods pocket nhanh,tai phim gods pocket,philip seymour hoffman,christina hendricks,richard jenkins