Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Xem Phim Văn Hào Trên Chiến Trận - Hemingway And Gellhorn Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim mới nhất của nicole kidman lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió giữa nhà văn nổi tiếng ernest hemingway và người vợ thứ 3 của ông martha gellhorn nữ nhà văn nhà báo ký giả martha gellhorn là người duy nhất trong số 4 người vợ của hemingway chủ động đòi li hôn với ôngbộ phim đã tái hiện gần như trọn vẹn 5 năm hôn nhân với nhiều mật ngọt và đắng cay của đôi trai tài gái sắc bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tại một quán bar ở floria giữa hemingway và gellhornvăn hào trên chiến trận,xem phim văn hào trên chiến trận,download văn hào trên chiến trận,xem online văn hào trên chiến trận hd,xem văn hào trên chiến trận nhanh,tai phim văn hào trên chiến trận,hemingway and gellhorn,xem phim hemingway and gellhorn,download hemingway and gellhorn,xem online hemingway and gellhorn hd,xem hemingway and gellhorn nhanh,tai phim hemingway and gellhorn,nicole kidman,clive owen,david strathairn,rodrigo santoro,molly parker,parker posey,tony shalhoub