Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Xem Phim Vandread Ss2 - The Second Stage Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục phần một cuộc hành trình quay về cứu nguy cho quê nhà của nhân vật chính nhưng giữa đường gặp số đào hoa anh main lại cứu thêm 1 bé nữa vậy là giông tố bắc đầu nổi lên lần nữavandread ss2,xem phim vandread ss2,download vandread ss2,xem online vandread ss2 hd,xem vandread ss2 nhanh,tai phim vandread ss2,the second stage,xem phim the second stage,download the second stage,xem online the second stage hd,xem the second stage nhanh,tai phim the second stage