Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Xem Phim Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn sách cùng tên của david grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại oklahoma câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc osage người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu và những vụ án này đã được gọi là cuộc cai trị kinh hoàngvầng trăng máu,xem phim vầng trăng máu,download vầng trăng máu,xem online vầng trăng máu hd,xem vầng trăng máu nhanh,tai phim vầng trăng máu,killers of the flower moon,xem phim killers of the flower moon,download killers of the flower moon,xem online killers of the flower moon hd,xem killers of the flower moon nhanh,tai phim killers of the flower moon