Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The Storm.Diễn Viên: Kat Sonya Singha,Thunwa Suriyajak

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The StormViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác. Vì vậy, cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù, nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơn.

Thời Gian Vàng Golden Time.Diễn Viên: Lee Seon Gyoon,Hwang Jeong Eum,Lee Sung Min,Song Seon Mi,Kim Gi Bang,Jang Yong

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện. Trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm, thời gian đó gọi là "Golden Time".

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation Proposal.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Park Eun Bin,Lee Hyun Jin,Kim Ye Won,Park Young Seo,Go Gyung Pyo,Park Jin Joo

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation ProposalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

nói về một câu chuyện viễn tưởng,một chàng trai được ban tặng một phép màu,anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình. Nhân vật Kang Baek Ho là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, anh yêu một người con gái,cũng là mối tình đầu của anh, nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng. Cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu, anh ngược thời gian, quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnh.

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In Love.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 32/32)

Mang hai dòng máu Thái - Ấn, Pinky sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. Gia nhập làng giải trí không lâu, cô nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ thị trường trong nước, mà còn lấn sân sang Bollywood cùng những dự án điện ảnh đình đám. Sắp tới đây, Pinky sẽ trở lại màn ảnh Let’s Viet trong vai một “Thiên sứ tội lỗi” vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Xem Phim Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh kang gon joo ji hoon một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa vì để cứu cháu trai mình da in anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên đồng hành cùng kang won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là shin so young jin se yunvật thể bí ẩn,xem phim vật thể bí ẩn,download vật thể bí ẩn,xem online vật thể bí ẩn hd,xem vật thể bí ẩn nhanh,tai phim vật thể bí ẩn,vật chứng,item,xem phim vật chứng,item,download vật chứng,item,xem online vật chứng,item hd,xem vật chứng,item nhanh,tai phim vật chứng,item