Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Xem Phim Vệ Binh Thời Gian - Knight Of Time Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một tổ chức bí mật duy trì trật tự thời gian không gian và bảo vệ sự phát triển của nhân loại cục quản lý thời không luôn làm việc dưới hình tượng âm thầm lặng lẽ chính nghĩa thân là đặc công của cục quản lý thời không các vệ binh thời gian vĩ đại mà ẩn dậtvệ binh thời gian,xem phim vệ binh thời gian,download vệ binh thời gian,xem online vệ binh thời gian hd,xem vệ binh thời gian nhanh,tai phim vệ binh thời gian,knight of time,xem phim knight of time,download knight of time,xem online knight of time hd,xem knight of time nhanh,tai phim knight of time,thời không hiệp,đỗ duy hãn,tôn du