Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Huấn Luyện Viên Đấu Vật Dangal.Diễn Viên: Aamir Khan,Fatima Sana Shaikh,Sakshi Tanwar

Huấn Luyện Viên Đấu Vật DangalThuyết Minh Năm: 2016

thể thao (đấu vật) tiểu sử kể về quá trình võ sĩ Mahavir Singh Phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái, thể hiện sức mạnh của phái nữ, dẫn dắt 2 cô đến với thành công. Bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộc

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Xem Phim Vệ Sĩ - Saving Project X Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được đồng sản xuất bởi thái lan và hồng kông trung quốc yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mậtvệ sĩ,xem phim vệ sĩ,download vệ sĩ,xem online vệ sĩ hd,xem vệ sĩ nhanh,tai phim vệ sĩ,saving project x,xem phim saving project x,download saving project x,xem online saving project x hd,xem saving project x nhanh,tai phim saving project x