Yêu Tinh Poltergeist

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Xem Phim Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ronnie sinh ra ở ấn độ nhưng lớn lên ở anh trong một lần quay về quê nhà anh phát hiện mẹ mình suleka chết trong một tình huống rất bí ẩn khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ nàyvén màn quá khứ,xem phim vén màn quá khứ,download vén màn quá khứ,xem online vén màn quá khứ hd,xem vén màn quá khứ nhanh,tai phim vén màn quá khứ,darkness visible,xem phim darkness visible,download darkness visible,xem online darkness visible hd,xem darkness visible nhanh,tai phim darkness visible,sayani gupta,salóme gunnarsdóttir,neil bhoopalam