Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill For.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis,Rosario Dawson,Eva Green,Josh Brolin,Jessica Alba,Mickey

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill ForViệt Sub Năm: 2014

Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Xem Phim Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

priest một trùm buôn lậu cocaine thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết tuy nhiên hắn phải hoàn thành một công việc cuối cùng là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch một người cung cấp hàng phản bội cảnh sát tham nhũng và một trùm ma túy mexicovét cú chót,xem phim vét cú chót,download vét cú chót,xem online vét cú chót hd,xem vét cú chót nhanh,tai phim vét cú chót,superfly,xem phim superfly,download superfly,xem online superfly hd,xem superfly nhanh,tai phim superfly,jason mitchell,lex scott davis,trevor jackson