Bong Bóng Mùa Hè Summers Desire.Diễn Viên: Từ Hy Viên,Hà Nhuận Đông,Huỳnh Hiểu Minh

Bong Bóng Mùa Hè Summers DesireViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.

Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Xem Phim Vì Nhớ - Reminders Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự trở lại của dàn diễn viên trẻ love by chance love sick và cả 2 moons trong series phim ngắn reminders – vì nhớ hứa hẹn sẽ khuấy đảo rạp chiếu phim tháng 4 này team hủ nữ chuẩn bị tinh thần ‘quắn quéo’ cùng những câu chuyện tình ‘ngọt như mía lùi’ cùng các anh chàng học sinh hết sức điển trai này nhévì nhớ,xem phim vì nhớ,download vì nhớ,xem online vì nhớ hd,xem vì nhớ nhanh,tai phim vì nhớ,reminders,xem phim reminders,download reminders,xem online reminders hd,xem reminders nhanh,tai phim reminders