Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

47 Lãng Nhân 47 Ronin.Diễn Viên: Kou Shibasaki,Keanu Reeves,Sanada Hiroyuki

47 Lãng Nhân 47 RoninViệt Sub Năm: 2013

Sau khi vị chủ tướng của mình bị giết oan, 47 ronin (hay còn được gọi là lãng nhân) đã cùng nhau lên kế hoạch trả thù cho sư phụ của mình đồng thời lấy lại danh dự cho thế giới samurai. Từ quê hương, họ lên đường vượt qua nghìn trùng để tìm kiếm sự giúp đỡ của Kai (Reeves), người đã từng bị họ từ chối gia nhập nhóm Ronin. Những lãng nhân này phải đối mặt với những thế lực đầy mờ ám nơi những kẻ khủng bố cùng những truyền nhân mang trong mình ma thuật cao cường luôn vây quanh nhằm hãm hại và

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Tony Lee Gratz

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Xem Phim Vĩnh Biệt Texas - Texas, Adios Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát trưởng người texas và em trai đi qua biên giới vào mexico để đối đầu với người kẻ đã giết cha của họvĩnh biệt texas,xem phim vĩnh biệt texas,download vĩnh biệt texas,xem online vĩnh biệt texas hd,xem vĩnh biệt texas nhanh,tai phim vĩnh biệt texas,texas,adios,xem phim texas,adios,download texas,adios,xem online texas,adios hd,xem texas,adios nhanh,tai phim texas,adios