Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Xem Phim Vinh Quang Và Cái Giá Phải Trả - Free To Play Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối cùng bộ phim tài liệu free to play cũng chính thức được tung ra ngày hôm nay 1903 một bộ phim tài liệu có thể nói là hot nhất trong lịch sử phim tài liệu có chủ đề về cuộc sống và sự nghiệp của game thủ chuyên nghiệp nbsp valve sau rất nhiều lần thất hẹn cuối cùng cũng chính thức tung ra bộ phim tài liệu đầu tay của mình – free to play ngay khi vừa mới nhận được tin về bộ phim free to play cộng đồng mạng trong nước và thế giới nói chung đã rất vui và phần khích mặc dù việt namvinh quang và cái giá phải trả,xem phim vinh quang và cái giá phải trả,download vinh quang và cái giá phải trả,xem online vinh quang và cái giá phải trả hd,xem vinh quang và cái giá phải trả nhanh,tai phim vinh quang và cái giá phải trả,free to play,xem phim free to play,download free to play,xem online free to play hd,xem free to play nhanh,tai phim free to play,benedict lim,danil ishutin,clinton loomis