Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite.Diễn Viên: Thành Long

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bloodsport 4 the dark kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn elvis restaino đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim bloodsport nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của daniel bernhardt trong vai cảnh sát john kellervõ đài đẫm máu 4,xem phim võ đài đẫm máu 4,download võ đài đẫm máu 4,xem online võ đài đẫm máu 4 hd,xem võ đài đẫm máu 4 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 4,bloodsport,the dark kumite,xem phim bloodsport,the dark kumite,download bloodsport,the dark kumite,xem online bloodsport,the dark kumite hd,xem bloodsport,the dark kumite nhanh,tai phim bloodsport,the dark kumite