Tiếng Hát Nhân Ngư Blood Lust.Diễn Viên: C Thomas Howell,Matt Silver,Rikke Leigh

Tiếng Hát Nhân Ngư Blood LustViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ. Trong phim Blood Lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộ

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: C Thomas Howell,Matt Silver,Rikke Leigh

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: C Thomas Howell,Matt Silver,Rikke Leigh

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Xem Phim Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thị trấn nhỏ ở ấn độ những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là stree vợ thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm dựa trên truyền thuyết đô thị của nale ba đã lan truyền ở karnataka vào những năm 1990vợ ma,xem phim vợ ma,download vợ ma,xem online vợ ma hd,xem vợ ma nhanh,tai phim vợ ma,stree,xem phim stree,download stree,xem online stree hd,xem stree nhanh,tai phim stree