Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1Thuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường

Liệt Hỏa Anh Hùng The Bravest.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Liệt Hỏa Anh Hùng The BravestViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh thời hiện đại, và được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất. phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa. Bất cứ lúc nào, ở đâu, hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thể.

Yêu Quái Trên Sông The River Monster.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Xem Phim Võ Tòng Đả Hổ - Tiger Hunter Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời  bắc tống những con hổ ở đồi cảnh dương  liên tục làm bị thương người dân gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm những tiêu tán dân  của người liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốnvõ tòng đả hổ,xem phim võ tòng đả hổ,download võ tòng đả hổ,xem online võ tòng đả hổ hd,xem võ tòng đả hổ nhanh,tai phim võ tòng đả hổ,tiger hunter,xem phim tiger hunter,download tiger hunter,xem online tiger hunter hd,xem tiger hunter nhanh,tai phim tiger hunter