Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Tên Trộm The Thief.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Tên Trộm The ThiefViệt Sub Năm: 1997

Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình.Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow White.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow WhiteViệt Sub Năm: 2012

Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.

Xem Phim Vợ Yêu Của Tôi - My Favorite Wife Việt Sub (1940) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

missing for seven years and presumed dead a woman returns home on the day of her husbands second marriagevợ yêu của tôi,xem phim vợ yêu của tôi,download vợ yêu của tôi,xem online vợ yêu của tôi hd,xem vợ yêu của tôi nhanh,tai phim vợ yêu của tôi,my favorite wife,xem phim my favorite wife,download my favorite wife,xem online my favorite wife hd,xem my favorite wife nhanh,tai phim my favorite wife,irene dunne,cary grant,randolph scott