Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their Eyes

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their EyesViệt Sub Năm: 2015

Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Trả Giá Return To Sender.Diễn Viên: Rosamund Pike,Shiloh Fernandez,Nick Nolte

Trả Giá Return To SenderViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống của Miranda, cô y tá trong một thị trấn nhỏ, người bị tấn công bởi một gã lạ mặt. Sau khi gã bị giam giữ, Miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mình.

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Rosamund Pike,Shiloh Fernandez,Nick Nolte

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Xem Phim Vụ Án Gian Xảo - The Trials Of Cate Mccall Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cate mccall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ cate lúc này được phân công để bảo vệ lacey stubbs người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử sau đó lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục cate người chưa bao giờ thua kiện điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng nhưng liệu lacey thật sự khôngvụ án gian xảo,xem phim vụ án gian xảo,download vụ án gian xảo,xem online vụ án gian xảo hd,xem vụ án gian xảo nhanh,tai phim vụ án gian xảo,the trials of cate mccall,xem phim the trials of cate mccall,download the trials of cate mccall,xem online the trials of cate mccall hd,xem the trials of cate mccall nhanh,tai phim the trials of cate mccall,kate beckinsale,taye diggs,james cromwell