Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Người Lái Đò See You Tomorrow.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Xem Phim Vú Em Fbi - Big Momma’S House Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của fbi nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành má mập big momma để sống trong căn nhà xa lạ từ đó biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộvú em fbi,xem phim vú em fbi,download vú em fbi,xem online vú em fbi hd,xem vú em fbi nhanh,tai phim vú em fbi,big momma’s house,xem phim big momma’s house,download big momma’s house,xem online big momma’s house hd,xem big momma’s house nhanh,tai phim big momma’s house,martin lawrence,nia long,paul giamatti,terrence howard,ella mitchell