Thước Phim Kinh Hoàng Streamer

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Xem Phim Vu Lan Thần Công - Hungry Ghost Ritual Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vu lan thần cônghungry ghost là bộ phim điện ảnh đề tài kinh dị do ảnh đế trương gia huy lần đầu làm đạo diễn trong vu lan thần công trương gia huy ngoài vai trò làm đạo diễn anh còn tham gia vai nam chính là anh chàng thư sinh nhút nhát nhưng ham muốn tình dục cao cũng như khả năng sành sỏi trong chuyện giường chiếuvu lan thần công,xem phim vu lan thần công,download vu lan thần công,xem online vu lan thần công hd,xem vu lan thần công nhanh,tai phim vu lan thần công,hungry ghost ritual,xem phim hungry ghost ritual,download hungry ghost ritual,xem online hungry ghost ritual hd,xem hungry ghost ritual nhanh,tai phim hungry ghost ritual,trương gia huy,lưu tâm du,lý nguyên linh