Khách Không Mời Unwanted Guest

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Xem Phim Vụ Trộm Ngân Khố - Coin Heist Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một cuộc khủng hoảng đe dọa phá hủy trường trung học của họ bốn thiếu niên ấp ủ một kế hoạch táo bạo để quyên góp 10 triệu đô la bước một đột nhập vào nhà băng hoa kỳvụ trộm ngân khố,xem phim vụ trộm ngân khố,download vụ trộm ngân khố,xem online vụ trộm ngân khố hd,xem vụ trộm ngân khố nhanh,tai phim vụ trộm ngân khố,coin heist,xem phim coin heist,download coin heist,xem online coin heist hd,xem coin heist nhanh,tai phim coin heist,alex saxon,alexis g zall,sasha pieterse