Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Paul Walker,Brendan Fraser,Norman Reedus

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos).Diễn Viên: Fernando Alves Pinto,Alessandra Negrini,Caco Ciocler

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos)Việt Sub Năm: 2012

Edgar là một người đàn ông chững chạc, gần 30 tuổi, anh sống trong một xã hội chỉ có quyền lực, tham nhũng tại Brazil và trừng trị những kẻ trốn thuế của nhà nước.Tội phạm, bạo lực ngày càng gia tăng và có tổ chức, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nơi đó. Với sự hỗ trợ công nghệ và trí óc của mình, Edgar đã vạch ra một kế hoạch tuyệt vời, dùng chính lòng tham vô đáy của kẻ xấu để tiêu diệt chúng.Khi cốt truyện mở ra, chúng ta sẽ biết thêm về quá khứ đen tối của mỗi nhân vật và Edgar là

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Xem Phim Vua Đường Phố - The King Of The Streets Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ người đã bị giết chết cách đây 8 năm anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mìnhvua đường phố,xem phim vua đường phố,download vua đường phố,xem online vua đường phố hd,xem vua đường phố nhanh,tai phim vua đường phố,the king of the streets,xem phim the king of the streets,download the king of the streets,xem online the king of the streets hd,xem the king of the streets nhanh,tai phim the king of the streets,yue song,li yufei,kang en,yang jianping,yang junping,li changhai