Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Xem Phim Vua Phá Hoại - System Crasher Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi thực hiện mục tiêu được trở về với mẹ nguồn năng lượng không thể thuần hoá của cô bé benni 9 tuổi khiến mọi người xung quanh bất lựcvua phá hoại,xem phim vua phá hoại,download vua phá hoại,xem online vua phá hoại hd,xem vua phá hoại nhanh,tai phim vua phá hoại,system crasher,xem phim system crasher,download system crasher,xem online system crasher hd,xem system crasher nhanh,tai phim system crasher