Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1Thuyết Minh Năm: 1996

một số anh em khác là đệ tử của Đại ca Bee, sếp sòng khu cầu cảng. Do một số tranh chấp và mâu thuẫn với A Khôn (Francis Ng) nên cả nhà Đại ca Bee bị giết hại. Hạo Nam, Gà Rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của A Khôn phải ly tán khắp nơi… Sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại Anh Bee, Hạo Nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù A Khôn

Xem Phim Vùng Đất Tội Phạm - Gangster Land Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố chicago thời kỳ cấm rượu đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người ý và ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp sau khi 2 ông trùm obanion và johnny torrio kẻ thiệt mạng kẻ gác kiếm vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùmvùng đất tội phạm,xem phim vùng đất tội phạm,download vùng đất tội phạm,xem online vùng đất tội phạm hd,xem vùng đất tội phạm nhanh,tai phim vùng đất tội phạm,gangster land,xem phim gangster land,download gangster land,xem online gangster land hd,xem gangster land nhanh,tai phim gangster land,jason patric,sean faris,milo gibson