Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Cam Gigandet,Sherri Eakin,Jeremy Sande

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Xem Phim Vương Giả Thiên Hạ 2: Đại Địa Viễn Chinh - Kingdom Ii: Harukanaru Daichi E Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trấn áp cuộc nổi dậy của em trai mình vua nước tần doanh chính người đã lên ngôi và đang hướng tới mục tiêu thống nhất trung quốc bị đe dọa bởi những kẻ ám sát đã vào cung điện hoàng gia vào một đêmvương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,xem phim vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,download vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,xem online vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh hd,xem vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh nhanh,tai phim vương giả thiên hạ 2,đại địa viễn chinh,kingdom ii,harukanaru daichi e,xem phim kingdom ii,harukanaru daichi e,download kingdom ii,harukanaru daichi e,xem online kingdom ii,harukanaru daichi e hd,xem kingdom ii,harukanaru daichi e nhanh,tai phim kingdom ii,harukanaru daichi e,far and away