Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo WasuretaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The Beasts

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The BeastsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13+2ova/13)

kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất.

Xem Phim Wagamama High Spec - ワガママハイスペック Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tranh cãi hoài nghi và ngờ vực cuộc tìm kiếm những bí mật được chôn giấu phía sau một vài ngườinhững cuộc tìm kiếm bí mật đầy thú vị những tình tiết hài hước khiến cho bộ phim càng lúc càng trở nên cao trào hơn hẳnwagamama high spec,xem phim wagamama high spec,download wagamama high spec,xem online wagamama high spec hd,xem wagamama high spec nhanh,tai phim wagamama high spec,ワガママハイスペック,xem phim ワガママハイスペック,download ワガママハイスペック,xem online ワガママハイスペック hd,xem ワガママハイスペック nhanh,tai phim ワガママハイスペック