Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Bartender Người Pha Chế Rượu

Bartender Người Pha Chế RượuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Trở về từ Paris, Sasakura Ruy dành thời gian đi chơi lông bông, sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender. Vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender, anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng, bao gồm cả công việc, tình yêu, gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa Ruy - người đi tìm loại cocktail ngon nhất, và Miwa người luôn đặt vấn đề về con người của Ruy. Cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu định

Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Rosuto Deizu Lost Days

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Xem Phim Watashitachi No Kyokasho - Sách Và Đời Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 trong những chủ đề khá phổ biến của phim nhật bully phim này mới mẻ ở chỗ là phim không diễn ra trong lúc người đó bị ăn hiếp mà sau khi người đó chết thì sự thật về việc người đó từng bị bạn trong lớp ăn hiếp mới được biết tới nhà trường cố tình phủ nhận chuyện này để bảo toàn danh dự cho trường nhưng cô luật sư trẻ tamako quyết tâm đưa việc này ra ánh sángwatashitachi no kyokasho,xem phim watashitachi no kyokasho,download watashitachi no kyokasho,xem online watashitachi no kyokasho hd,xem watashitachi no kyokasho nhanh,tai phim watashitachi no kyokasho,sách và đời,xem phim sách và đời,download sách và đời,xem online sách và đời hd,xem sách và đời nhanh,tai phim sách và đời