Phải Là Anh It Had To Be You

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Xem Phim Wonderwell - Carrie Fisher Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a coming of age fairy tale set between modern day italy and an imaginary realm just beyond wonderwell follows violet a naive and inquisitive 12 year old girl on a thrilling journey that transforms her world foreverwonderwell,xem phim wonderwell,download wonderwell,xem online wonderwell hd,xem wonderwell nhanh,tai phim wonderwell,carrie fisher,xem phim carrie fisher,download carrie fisher,xem online carrie fisher hd,xem carrie fisher nhanh,tai phim carrie fisher