Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Xem Phim Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà karen blixen fleckem dưới bút danh isak dinesen tại bối cảnh châu phi karen meryl streep một phụ nữ người đan mạch tân thời một nam tước phu nhân của anh quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt đã yêu denys finch hatton robert redfordxa mãi phi châu,xem phim xa mãi phi châu,download xa mãi phi châu,xem online xa mãi phi châu hd,xem xa mãi phi châu nhanh,tai phim xa mãi phi châu,out of africa,xem phim out of africa,download out of africa,xem online out of africa hd,xem out of africa nhanh,tai phim out of africa,meryl streep,robert redford,klaus maria brandauer