Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Xem Phim Xác Chết Bí Ẩn - You Get Me Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ó sự góp mặt của bella thorne halston sage và taylor john smith bộ phim sẽ được phát hành trên netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017 tyler taylor john smith là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình một cô bạn gái hoàn hảo tên là alison halston sagexác chết bí ẩn,xem phim xác chết bí ẩn,download xác chết bí ẩn,xem online xác chết bí ẩn hd,xem xác chết bí ẩn nhanh,tai phim xác chết bí ẩn,you get me,xem phim you get me,download you get me,xem online you get me hd,xem you get me nhanh,tai phim you get me,bella thorne,halston sage,taylor john smith