Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Ác Thú Boar

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Picture Me Dead Chris Stokes

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Xem Phim Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình larkin tại floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” margaret larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp từ đó những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này những bóng đèn liên tục chớp tắt những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩnxác chết đêm trăng,xem phim xác chết đêm trăng,download xác chết đêm trăng,xem online xác chết đêm trăng hd,xem xác chết đêm trăng nhanh,tai phim xác chết đêm trăng,cold moon,xem phim cold moon,download cold moon,xem online cold moon hd,xem cold moon nhanh,tai phim cold moon,christopher lloyd,josh stewart,tommy wiseau,frank whaley