Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Xem Phim Xe Đạp Tình Yêu - Ride Away Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ha jung han hyo joo thủ vai là một sinh viên đại học năm nhất thích một chàng trai tên soo wook lee young hoon thủ vai anh làm việc tại một tiệm sách cũ gần trường của cô để được gặp soo wook ha jung đến tiệm sách để mua và bán sách dần dần cô ngày càng thích soo wook nhiều hơnxe đạp tình yêu,xem phim xe đạp tình yêu,download xe đạp tình yêu,xem online xe đạp tình yêu hd,xem xe đạp tình yêu nhanh,tai phim xe đạp tình yêu,ride away,xem phim ride away,download ride away,xem online ride away hd,xem ride away nhanh,tai phim ride away,hyo,ju han,young,hoon lee,eung,soo kim