Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3Thuyết Minh Năm: 2007

Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.

Chất Độc Poison.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Chất Độc PoisonViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Hội Quậy Giai Già Old School.Diễn Viên: Luke Wilson,Vince Vaughn,Will Ferrell

Hội Quậy Giai Già Old SchoolViệt Sub Năm: 2003

3 người bạn học cũ rất thân là Mitch, Frank và Beanie. Mitch vừa chia tay với vợ sau khi phát hiện vợ ngoại tình. Frank thì vừa lập gia đình, còn Beanie đã có 2 đứa con nhỏ. Mitch sau khi chia tay vợ đã dọn đến thuê 1 căn hộ thuộc 1 trường đại học. Beanie nảy ra sáng kiến là sẽ sử dụng căn nhà này như 1 điểm ăn chơi, quậy tới bến. Tuy nhiên chỉ ngay sau ngày ăn chơi đầu tiên thì tai họa đã xảy ra: vợ chồng Frank xích mích sau khi vợ anh chàng cùng bạn bè túm được ông chồng say khướt đang khoả

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về eddie mannix josh brolin người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời la mã có sự tham gia của ngôi sao baird whitlock george clooney không may cho baird whitlock khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi the future bắt cóc nhiệm vụ của eddie mannix là thu thập 100 ngàn usd để giải cứu bairdxin chào,caesar,xem phim xin chào,caesar,download xin chào,caesar,xem online xin chào,caesar hd,xem xin chào,caesar nhanh,tai phim xin chào,caesar,hail,caesar,xem phim hail,caesar,download hail,caesar,xem online hail,caesar hd,xem hail,caesar nhanh,tai phim hail,caesar