Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Xem Phim Xin Đừng Gác Máy - Connected Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của anh chàng bob cổ thiên lạc không được suôn sẻ trong mọi thứ một thân gà trống nuôi con đang gặp bế tắc trong công việc cũng như nợ nần chồng chất anh càng thêm bị áp lực khi người chị của anh đe dọa sẽ đem con anh ra nước ngoài nếu như anh không thể thay đổi cuộc sống bỗng nhiên anh nhận được 1 cú điện thoại từ một người phụ nữ lạ cho rằng cô đang bị một gã bắt cóc lưu diệp bắt giữ và cô van xin anh hãy cứu cô và đứa con gái của cô ấy đó có phải là sự thật không hay chỉ làxin đừng gác máy,xem phim xin đừng gác máy,download xin đừng gác máy,xem online xin đừng gác máy hd,xem xin đừng gác máy nhanh,tai phim xin đừng gác máy,connected,xem phim connected,download connected,xem online connected hd,xem connected nhanh,tai phim connected,cổ thiên lạc,từ hy viên,lưu diệp,trương thiệu huy