Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From Shaolin.Diễn Viên: Biao Yuen,Vivian Hsu,Kara Hui

Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From ShaolinThuyết Minh Năm: 1996

Tiểu Long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của Thiếu Lâm. Để rèn luyện kinh nghiệm cho Tiểu Long, sư phụ cho phép Tiểu Long và Đại sư huynh của cậu hạ sơn. Vô tình, hai sư huynh đệ vướng vào cuộc săn lùng và tranh giành món cổ vật của nhóm tội phạm quốc tế và tay săn tiền thưởng lang thang.

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Xem Phim Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rama rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm rama rao đã trở thành baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúngxóa sổ mafia,xem phim xóa sổ mafia,download xóa sổ mafia,xem online xóa sổ mafia hd,xem xóa sổ mafia nhanh,tai phim xóa sổ mafia,baadshah,xem phim baadshah,download baadshah,xem online baadshah hd,xem baadshah nhanh,tai phim baadshah,mahesh babu,kajal aggarwal,nt rama rao jr,siddharth