Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Xem Phim Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những khó khăn và đau khổ trong 3 câu chuyện tình yêu họ sẽ tìm lại chính mình ra sao trong muôn vàn cám dỗ của cuộc sốngyêu anh vì anh yêu em,xem phim yêu anh vì anh yêu em,download yêu anh vì anh yêu em,xem online yêu anh vì anh yêu em hd,xem yêu anh vì anh yêu em nhanh,tai phim yêu anh vì anh yêu em,love you for loving me,xem phim love you for loving me,download love you for loving me,xem online love you for loving me hd,xem love you for loving me nhanh,tai phim love you for loving me,trương hàm dư,vương lạc đan,chu đan,vương bách kiệt,tôn hưng,trương hạo thiên,lí uy,liễu nham