Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost Fantasy.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost FantasyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 52/52)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Tử Văn và Thịnh Nhất Luân. Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng loạt vai nữ chính hiện đại, cá tính, Vương Tử Văn quyết định làm mới hình tượng trên màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia vào dự án cổ trang Thái Cổ Thần Vương.

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Xem Phim Yêu Đương Đi Trại Chủ - Fall In Love Stockade - In Love! Castellan Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh du hành thời gian có chút buồn cười lời thoại giải cứu lão thôn trưởng ngắt quãng chủ yếu là về tình yêu thói thường sự ngọt ngào và vụng về việc duy nhất phải làm mỗi ngày là thể hiện tình cảm trước mặt nam nữ chínhyêu đương đi trại chủ,xem phim yêu đương đi trại chủ,download yêu đương đi trại chủ,xem online yêu đương đi trại chủ hd,xem yêu đương đi trại chủ nhanh,tai phim yêu đương đi trại chủ,fall in love stockade,in love castellan,xem phim fall in love stockade,in love castellan,download fall in love stockade,in love castellan,xem online fall in love stockade,in love castellan hd,xem fall in love stockade,in love castellan nhanh,tai phim fall in love stockade,in love castellan