Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Trêu Chọc (Chiêu Nhã) Provoke.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Trêu Chọc (Chiêu Nhã) ProvokeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/25)

vào đầu thế kỷ hai mươi ở Đường Thành, Khương Anh - ca nữ hàng đầu Tân Tiên Lâm lập mưu kế gả cho phú thương Đỗ Cảnh Song để hoàn thành kế hoạch trả thù. Đỗ Tầm Vũ - con trai của Đỗ Cảnh Song nghi ngờ Khương Ân có mưu đồ khác, nhưng suýt chút bị vạch trần thân phận con trai giả của mình

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Xem Phim Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của thái lan bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phốyêu là yêu,xem phim yêu là yêu,download yêu là yêu,xem online yêu là yêu hd,xem yêu là yêu nhanh,tai phim yêu là yêu,love sick the series,xem phim love sick the series,download love sick the series,xem online love sick the series hd,xem love sick the series nhanh,tai phim love sick the series